ความรู้ทันตกรรม

5 คาเฟ่ชิคๆ หนีครูไปนั่งชิว x ฉะเชิงเทรา

31

ม.ค.

Table of Contents

ฉะเชิงเทรา จังหวัดแห่งมนต์เสน่ห์อันอุดมสมบูรณ์ ทั้งป่า แม่น้ำ ที่ให้เหมาะกับการพักผ่อนแบบ SlowLife วันนี้ #ดีโอ้ ขอแนะนำ 5 คาเฟ่หลากหลายแนว ที่ดีต่อใจคอคาเฟ่ #ดีโอ้รับรอง คุณได้รูปสวยกลับไปแน่นนอน

1 เรส & โรล (REST & ROLL)

คาเฟ่สุดปังที่เน้นเสิร์ฟกาแฟสำหรับนักเดินทางไม่เหมือนร้านการแฟทั่วๆ ไป เน้นบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมด้วยเบเกอรี่และเครื่องดื่มแบบปังๆ เมื่อได้ลิ้มลอง ฟิน ไม่รู้ลืม

2 ฟลอริว่า คาเฟ่ (Floriva Cafe)

 คาเฟ่ริมน้ำย่านเมืองเก่าสไตล์วินเทจ ที่น่าหลงใหล ภายในร้านเน้นการตกแต่งแบบน่ารักๆ มีโซนให้เลือกนั่งได้หลายโซน ที่ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็ได้สัมผัสความฟินแน่นอน

3 ท่าข้าม คาเฟ่ (ThaKham Cafe)

คาเฟ่สุดชิลล์ดีไซน์สวยศูนย์รวมความสุข เน้นบรรยากาศชุมชนเล็กๆ มีบ้านสีขาวหลังน้อยเรียงรายกันอยู่ ที่พร้อมต้อนรับแก๊งค์เพื่อนสาวเพื่อนชายให้มานั่งเช็คอินฟินๆ ไปกับเครื่องดื่มรสชาติดี

4 บ้านใหม่ สตอรี่ โฮมคาเฟ่ (Banmai Stories Home Cafe)

โฮมคาเฟ่ คาเฟ่น่ารักสไตล์คลาสสิกที่ตั้งอยู่ติดสะพานข้ามคลอง แลนด์มาร์กสุดชิค มี่โซนให้นั่งชิวปังทุกมุม เมนูไฮไลท์ คือ ชาดอกไม้ เมื่อดอกไม้โดนน้ำร้อน ตัวดอกไม้ก็จะค่อยๆ บานออกมา สวยงามมาก!

5 คาเฟ่อเมซอน (Café Amazon)

อเมซอนสาขานี้ ตั้งอยู่ถนนเทพคุณากร ซึ่งอยู่ริมถนนสะดุดตามากๆ และยังคงตกแต่งร้านสไตส์เพื่อนรักนักเดินทาง ร่มรื่น และผ่อนคลาย กาแฟสดที่มีกลิ่นหอมกรุ่น รสชาติเข้มข้น สร้างบรรยากาศอบอุ่น ทำให้ลูกค้าหายจากความเหนื่อยล้า
แชร์ผ่าน Facebook
แชร์ผ่าน Twitter
แชร์ผ่าน LinKedin
นัดเพื่อปรึกษาทันตแพทย์
บทความล่าสุด
Follow Us